Home > Contend > Văn hóa - Xã hội > Văn hóa > Phổ nhĩ khả năng tuyệt vời tăng cường sức khỏe chống lại bệnh tật

Phổ nhĩ khả năng tuyệt vời tăng cường sức khỏe chống lại bệnh tật

Nói đến chữa bệnh ai cũng nói luôn phải dùng thuốc. Nhưng chúng ta quên mất rằng có một loại thuốc tốt nhất đó là “thực dưỡng” con người muốn tồn tại được phải ăn, uống, hít thở. Ai cũng biết bệnh từ miệng mà ra với câu khẩu hiệu “ con đường ngắn nhất đưa người ta đến nghĩa địa là từ dạ dày. Thế thì sức khỏe mạnh hay yếu cũng đều bắt nguồn từ đây, nếu ông thầy thuốc nào chỉ biết kê đơn thuốc mà bỏ qua những phần này thì chỉ là ông thầy thuốc tồi. qua bài viết nhỏ này không đủ sức lạm bàn quá rộng chỉ nêu chút thiển ý cá nhân để cùng có một góc nhìn thêm về một loại thuốc thảo mộc quý giúp con người tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể trước mênh mông bệnh, dịch.
275327732_2455876671209172_6598562315938806653_n
Phổ nhĩ có lịch sử hàng ngàn năm về trước bắt nguồn từ một thị trấn nhỏ ở tỉnh Vân Nam – Trung Quốc, người Trung Quốc cổ dùng La, Ngựa vận chuyển trong các đoàn lữ hành tạo ra con đường trà . Để vận chuyển được nhiều người ta nén trà thành bánh với khuôn 357g và khuôn 100g, qua hàng vạn dặm đường hàng năm trời vận chuyển tới được vùng giao thương, người ta pha thử để uống thì thấy trà có hương và vị khác với hương vị ban đầu, trà được các vi khuẩn có lợi tạo men tự nhiên, bánh trà càng được bảo quản lâu càng quý, với cái mùi oải mục của gỗ để lâu, mùi rạ rơm mục Phổ Nhĩ đã có tên trong danh sách 10 loại trà quý “ thập đại danh trà” và cũng là loại trà có lịch sử tồn tại lâu đời nhất.
275379038_2455876607875845_6873089921253093736_n
Vậy phổ nhĩ đặc biệt là phổ nhĩ lâu năm có gì mà quý và đắt đến vậy? Phổ Nhĩ là loại trà bị oxy hoá nhiều nhất đậm đà theo thời gian. Trà quý thường được hái từ những cây trà cổ trên các đỉnh núi cao mọc tự nhiên không có sự tác động của con người với những chất hoá học phân bón độc hại, có thể nói nó được sạch hoàn toàn mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Trà hái xong qua khâu sơ chế làm sạch được ép bánh bảo quản sạch và lên men tự nhiên. Quá trình lên men được các vi khuẩn có lợi và nấm phát triển mang lại nhiều lợi ích nhờ Polyphenol , catechin và flavonoid…
Cơ thể con người có thể được ví như một cỗ máy vô cùng vi diệu là sự tổng hoà của biết bao cơ quan, nhưng dù là cơ quan nào thì cũng cần được nuôi dưỡng. Khi cơ thể chúng ta ăn, thức ăn sẽ được nghiền nát trộn cùng nước bọt. Thành phần nước bọt gồm: nước (99%), chất hữu cơ (men amylase, men lysosom, men maltase, chất nhầy), chất vô cơ (K+, Na+, HCO3-, Cl-).  xuống dạ dày được trộn cùng dịch dạ dày, dịch ruột, dịch mật dịch tụy chuyển hoá hấp thu qua các nhung mao đưa vào máu ba chất chính là protein, lipit, glucose cùng các enzyme, các vitamin, các khoáng chất… được tim co bóp đẩy vào mạch máu, các chất theo mạch máu đi đến tất cả các mô của tế bào và các phản ứng hoá học được diễn ra ở đây.
275062631_2458084184321754_7935111084507875572_n
Điều đầu tiên cần bàn đó là quá trình thực dưỡng khó tránh khỏi việc sử dụng không đúng dẫn đến dùng thừa một số chất khiến lượng mỡ trong máu tăng cao, một lượng không nhỏ cholesterol đặc biệt cholesterol xấu bám dính chít hẹp xơ vữa xơ mỡ thành mạch làm cản trở dòng chảy của máu làm cho các chất khó đến với tế bào. Điều này sẽ được phổ nhĩ, giải quyết tốt nhờ giúp sản xuất lovastatin có tác dụng hỗ trợ điều trị cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xơ vữa, xơ mỡ thành mạch, tăng sức bền, sự mềm mại giảm sự cản trở khiến máu lưu thông dễ dàng mang oxy và các chất tới nuôi dưỡng tế bào, giúp giảm béo phì, giảm nguy cơ tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch. Như vậy dùng phổ nhĩ nhất là phổ nhĩ lâu năm rất tốt cho tim mạch, không như loại trà chát bạn hay dùng thường kích thích hưng phấn khiến cho mạch nhanh hơn và người cao huyết áp sẽ càng tăng hơn thì phổ nhĩ  lại giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
279427007_2498453890284783_1683528707178649319_n
Dùng phổ nhĩ bạn sẽ thấy rất nhiều công dụng tốt, caffeine giúp tăng mức năng lượng và sự tập trung, làm cho bạn thấy tỉnh táo, mang lại sự minh mẫn, tinh thần sảng khoái bạn sẽ thấy công việc giải quyết được tốt hơn. Chỉ đạo mọi hoạt động của con người là bộ não với các tế bào thần kinh cùng tủy sống và các dây thần kinh ly tâm hướng tâm. Tế bào thần kinh là tế bào tiêu thụ oxy lớn nhất và cũng là tế bào dễ bị tổn thương nhất, nếu chỉ cần thiếu oxy quá 3- 5 phút tế bào não có thể chết không hồi phục điều này đòi hỏi não cần được cung cấp oxy và bảo vệ tốt nhất. Mà phổ nhĩ lại giúp cho chúng ta điều này, khi dòng chảy được đảm bảo, máu được đưa lên não mang theo oxy và các chất và quá trình hoạt hóa các chất được diễn ra thuận lợi bởi trà phổ nhĩ sử dụng các đặc tính oxy hoá để tăng cường lưu thông máu bằng cách cung cấp nhiều oxy cho não, tế bào não được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết sẽ cải thiện được tình trạng đau đầu và đau nửa đầu.
Uống phổ nhĩ sẽ làm tăng lượng axit mật, a xit mật sẽ liên kết chất béo bài tiết mà không hấp thụ vào máu, từ đó giúp giảm cholesterol máu. Tác dụng bảo vệ gan, sự tích tụ chất béo trong gan khiến tế bào gan bị tổn thương lâu ngày lượng mỡ tích tụ tăng cao khiến mỡ chiếm chèn ép tế bào, phổ nhĩ giúp loại bỏ các gốc tự do, đào thải độc tố, giảm áp lực lên gan và bảo vệ gan. Trà phổ nhĩ sử dụng các đặc tính oxy hoá để tăng cường lưu thông máu, giảm sự xuất hiện các gốc tự do nguyên nhân gây các bệnh nguy hiểm. Phổ nhĩ còn hỗ trợ dạ dày lá lách trong lọc độc tố khắp cơ thể, nó chứa đường và vi sinh vật, giúp lá lách làm sạch máu và loại bỏ các gốc tự do, dùng hàng ngày nhằm detox và khôi phục các chức năng thiết yếu của cơ thể. Có một điều lưu ý khi dùng phổ nhĩ chín bạn đi tiểu nhiều hơn, nước tiểu trong hơn bạn đừng sợ đó chính là sự kỳ diệu của sự thanh lọc và đặc biệt bạn sẽ thấy rất nhanh đói giúp bạn có những bữa ăn thực sự ngon miệng.
Phổ nhĩ còn giúp cơ thể giảm stress do trong trà phổ nhĩ có chứa caffeine với một mức độ cho phép nên nó giúp cho tinh thần chúng ta được tỉnh táo, thư giãn hạn chế stress bắt nguồn từ hai thành phần là GABA và theanine kích cơ thể tăng sản xuất melatonin, cải thiện cân bằng tâm trạng giúp có được giấc ngủ ngon. Ngoài ra phổ nhĩ còn giúp giảm cân nặng, chống béo phì và có thể giảm khả năng ngăn ngừa ung thư…
Với rất nhiều khả năng tuyệt vời của mình mà trà phổ nhĩ đã trở thành một thứ đồ uống tuyệt vời cho sức khỏe sức đề kháng của con người với bệnh tật. Với thiển nghĩ cá nhân thì tôi luôn dùng phổ nhĩ Việt Nam của công ty Thái An Trà một địa chỉ tin cậy mà bao năm nay tôi đã lựa chọn, còn với trà tàu (do không biết chữ đặc biệt nguồn gốc xuất xứ kỹ thuật bảo quản và sản xuất nên tôi không dám dùng mặc dù biết nếu đúng thì nó là tốt nhất)
Những bánh trà được hái từ những cây trà cổ có tuổi đời dăm bảy trăm năm tuổi trên đỉnh núi cao hơn 2000 m so với mặt nước biển của dẫy Tây Côn Lĩnh – Hà Giang với tôi vẫn là thứ nước – thuốc thần dược mà tôi dùng hàng ngày. Bài viết không nhằm mục đích quảng bá chữa bệnh, nhưng bản thân dùng thấy sức khỏe rất tốt và cũng đã và đang cho một số bệnh nhân mắc Covid dùng thấy hiệu quả cải thiện sức khỏe nhanh không để lại vấn đề gì hậu Covid thì với tôi quả thật phổ nhĩ Thái An – Tây Côn Lĩnh nóc nhà linh thiêng của tổ quốc, chính là sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe giúp con người có thêm điều kiện chống chọi lại với bệnh tật thật là thứ nước uống – thuốc vô cùng quý giá.
Mách nhỏ cả nhà cứ bấm số máy Thuỷ giám đốc Thái An là sẽ có bánh trà tốt nhất và giá…mềm nhất có thể cho phép (phù hợp với chất lượng cao) 094 7519888
Nguyễn Đình Vinh
 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *